Gói dịch vụ

Hỗ trợ thanh toán – ALAGREEN

Hỗ trợ thanh toán – ALAGREEN

Hỗ trợ thanh toán – ALAGREEN

Trung tâm hỗ trợ – Đơn hàng & Thanh toán ALAGREEN cung cấp các phương thức thanh toán nào?

Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại ALAGREEN, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:

  • Thanh toán thông qua quét mã QR.
  • Thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Debit Card/Credit Card).
  • Thanh toán qua thẻ ATM nội địa.
  • Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng (Visa/Master Card).
  • Thanh toán qua Ví điện tử: MOMO, Viettel Pay, VN Pay.

1. Thanh toán thông qua quét mã QR

Khi xu hướng sử dụng Smartphone tại Việt Nam đang ngày càng phát triển cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet, mạng không dây 3G, 4G và trong tương lai gần công nghệ 5G sẽ phủ sóng toàn quốc, thì phương thức thanh toán di động sẽ trở thành xu thế tất yếu cả trong hình thức mua bán trực tiếp lẫn mua bán trực tuyến.

Một trong những phương thức thanh toán được quan tâm nhất hiện nay trên các thiết bị di động chính là QR Pay.

Quý khách chỉ đơn giản tải ứng dụng Mobile Banking về thiết bị của mình. Làm theo các bước hướng dẫn để đăng ký tài khoản. Vậy là đã hoàn thành các bước chuẩn bị.

Sau khi hoàn tất việc mua hàng của mình trên Website: alagreen.vnĐến mục Thanh toán, Quý khách chọn phương thức Quét mã QR, một mã QR sẽ hiện ra. Lúc này Quý khách sẽ bật Ứng dụng Mobile Banking lên, chọn “Quét mã“, nhập CHÍNH XÁC số tiền cần thanh toán. Bấm “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch.

Rất đơn giản phải không nào.

Hỗ trợ thanh toán – ALAGREEN

Phương thức thanh toán quét mã QR

2. Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

Hình thức này chỉ dành cho Khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa có liên kết Internet Banking (Thanh toán trực tuyến). Những khách hàng sử dụng thẻ Visa/Master vui lòng tham khảo hướng dẫn thanh toán tại mục 4. Thanh toán qua Thẻ Tín dụng/ Thẻ ghi nợ.

+) Bước 1: Sau khi đã chọn xong những sản phẩm cần mua, các bạn nhấn vào “Giỏ hàng” ở góc trên cùng bên phải, rồi nhấn “Thanh toán“.

+) Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và Chọn phương thức thanh toán mong muốn.

+) Bước 3: Chọn IBanking (Đối với phương thức thanh toán qua thẻ ATM nội địa). Chọn Ngân hàng sẽ tiến hành chuyển tiền và thực hiện các bước xác nhận chuyển tiền của Ngân hàng được chọn.

+) Bước 4: Nhập mã OTP của Ngân hàng để hoàn tất giao dịch đơn hàng.

3. Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

a) Hình thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng là gì?

Vẫn là hình thức thanh toán thông qua thẻ tín dụng thông thường. Bước tiếp theo sau khi nhận hàng, Quý khách liên hệ với Ngân hàng để yêu cầu chuyển đổi sang hình thức trả góp, sau đó quý khách có thể trả dần số tiền tín dụng mà mình đã sử dụng với 3 mức thời hạn: 3-6-12 tháng như đã đăng ký khi đặt hàng tại ALAGREEN.

b) Ưu điểm khi thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng là gì?

Với hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm chi phí để sử dụng nguồn tiền vào việc khác.
  • Nhanh chóng, tiện lợi, không phải chờ xét duyệt.
  • An toàn, bảo mật.
  • Thời gian trả góp linh hoạt.
  • Không có tiền lãi phát sinh.

Câu hỏi 1: Sự khác biệt giữa thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng, và thanh toán qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ là gì?

*  Ví dụ: Quý khách đặt mua 1 chiếc điện thoại trị giá 6 triệu đồng và muốn thanh toán qua thẻ tín dụng:

+) Đối với thanh toán 1 lần qua Thẻ tín dụng: Thanh toán qua thẻ 6 triệu => Nhận hàng => Thanh toán lại cho ngân hàng 6 triệu khi đến hạn sao kê.

+) Đối với Thanh toán trả góp có kì hạn qua Thẻ tín dụng: Thanh toán qua thẻ 6 triệu => Nhận hàng => Liên hệ ngân hàng để chuyển đổi sang hình thức trả góp => Thanh toán lại cho ngân hàng 2 triệu mỗi tháng (trong 3 tháng) khi đến hạn sao kê.

Câu hỏi 2: Tôi muốn đăng ký thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng, tôi cần làm những gì?

=> Rất đơn giản, trước tiên quý khách cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Có thẻ tín dụng VISA hoặc MASTERCARD.
  • Trong thẻ còn đủ tín dụng để thanh toán cho đơn hàng.
  • Sản phẩm chọn mua có giá trị thanh toán cuối cùng, sau khi trừ mã giảm giá (nếu có) tối đa là 3 triệu đồng.

Câu hỏi 3: Tại trang thanh toán, tôi chọn hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng, chọn thời gian trả góp mong muốn, điền thông tin thẻ và chọn “Đặt hàng“. Thẻ của tôi đáp ứng cả 3 điều kiện trên, nhưng tại sao lại không được chấp nhận?

=> Hiện hình thức trả góp qua thẻ tín dụng chỉ áp dụng cho các ngân hàng sau:

  • Sacombank
  • Vietinbank
  • SeAbank
  • ANZ
  • HSBC
  • SHINHAN bank
  • Citibank
  • VPBank

Bên cạnh đó, hình thức này chỉ áp dụng cho thẻ CREDIT, không áp dụng cho thẻ DEBIT.

Debit Card Credit Card
.Hỗ trợ thanh toán - ALAGREEN Hỗ trợ thanh toán - ALAGREEN

4. Thanh toán qua Thẻ Tín dụng/ Thẻ ghi nợ 

Câu hỏi 1: Các loại thẻ tín dụng nào được áp dụng cho việc thanh toán?

=>    Hầu hết các thẻ tín dụng hỗ trợ bởi VISA hoặc Mastercard đều được chấp nhận khi thanh toán tại ALAGREEN. Thông tin về thẻ của quý khách được bảo mật bằng các tiêu chuẩn mã hóa hàng đầu.

Câu hỏi 2: Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để đặt hàng không?

=>    Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách trong một số trường hợp; tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi giao dịch thì điều này không được khuyến khích. Nếu quý khách muốn sử dụng thẻ tín dụng không phải do mình đứng tên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua HOTLINE: 0868.505.707 để được hỗ trợ.

Câu hỏi 3: ALAGREEN có lưu thông tin thanh toán của khách hàng không?

=>    ALA Green không chủ động lưu lại thông tin thanh toán của quý khách. Các thông tin chúng tôi thu thập từ quý khách hoặc có được từ hệ thống thanh toán là hoàn toàn giới hạn và cũng chỉ nhằm mục đích xác minh giao dịch với ngân hàng. Ngoài ra, ALAGREEN đảm bảo tính an toàn cho quý khách thanh toán tại website ALAGREEN theo đúng chuẩn bảo mật thanh toán an toàn quốc tế PCI-DSS. Chúng tôi cũng có những mối liên hệ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để nhằm đảm bảo các giao dịch tại ALAGREEN được bảo vệ. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi thanh toán tại website alagreen.vn.

Câu hỏi 4: Tôi muốn dùng thẻ của tôi đặt hàng và chọn tên người nhận là người khác được không?

=>    Hoàn toàn có thể được. Tuy nhiên, để thông tin thanh toán của quý khách được xác minh nhanh chóng và chính xác, tại trang thanh toán, sau khi điền Thông tin nhận hàng, quý khách vui lòng chọn mục “Địa chỉ in trên hóa đơn khác với địa chỉ nhận hàng” và điền đầy đủ thông tin của quý khách vào mục “Địa chỉ thanh toán”.

Câu hỏi 5: Thanh toán tại ALAGREEN có bị tính phí không?

=>    ALAGREEN không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi quý khách thanh toán bằng thẻ tại website ALAGREEN. Chúng tôi chỉ nhận đúng số tiền mà quý khách cần phải thanh toán trên hóa đơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu quý khách sử dụng thẻ không được phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trong trường hợp quý khách không chắc chắn về việc thanh toán phí này, xin vui lòng liên hệ lại với ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.

Câu hỏi 6: Tôi thanh toán bằng thẻ thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng được không?

=>    Hiện ALAGREEN có hỗ trợ dịch vụ thanh toán bằng thẻ thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nếu sản phẩm trong đơn hàng của quý khách được bán và giao hàng bởi ALAGREEN. Nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ khách hàng ALAGREEN theo số HOTLINE: 0868.505.707 để được hỗ trợ.

Câu hỏi 7: ALAGREEN xác minh giao dịch thanh toán của tôi như thế nào?

=>    Tất cả các giao dich thanh toán thẻ đều được xác minh qua Cổng thanh toán. Quá trình xác minh được thực hiện tự động dựa trên các thuật toán máy tính, do vậy thông tin thanh toán của quý khách hoàn toàn được giữ an toàn và bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi hệ thống không thể xác minh được thông tin, nhân viên hỗ trợ thanh toán của ALAGREEN có thể sẽ liên hệ với quý khách để xin thêm một số thông tin nhằm xác nhận giao dịch. Giao dịch thanh toán được xác minh thành công khi thông tin cung cấp của quý khách trùng khớp với thông tin từ hệ thống.

Câu hỏi 8: Tại sao tôi nhận được email yêu cầu gửi bản sao chứng minh nhân dân và/ hoặc bản scan mặt trước thẻ tín dụng?

=>    Tại ALAGREEN, việc bảo mật thông tin của khách hàng là điều vô cùng quan trọng, và chúng tôi thực hiện nó rất nghiêm túc. Vì vậy, trong một số trường hợp, chúng tôi có thể cần sự hỗ trợ của quý khách trong việc gửi cho chúng tôi một bản sao chứng minh thư nhân dân của quý khách, và/hoặc bản sao (mặt trước và sau) của thẻ tín dụng. Chúng tôi chỉ tiến hành thực hiện đơn hàng của quý khách sau khi giao dịch thanh toán được xác nhận thành công. Sau 48 giờ kể từ lúc đặt hàng, các đơn hàng với giao dịch chưa được xác nhận thành công sẽ được tự động hủy và hoàn tiền trên hệ thống.

Câu hỏi 9: Tại sao đơn hàng của tôi bị tính sai số tiền cần thanh toán?

=>    Đơn hàng của quý khách có thể phát sinh một khoản phí vận chuyển hoặc phí hảng cồng kềnh. Trong trường hợp đơn hàng của quý khách thật sự đã bị tính sai số tiền, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại  HOTLINE: 0868.505.707 để được hỗ trợ kịp thời.

Câu hỏi 10: Tôi có phải xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng hay không?

=>    Quý khách không cần xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng của ALAGREEN có thể cần quý khách xuất trình Chứng minh nhân dân để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.

Câu hỏi 11: Tại sao website ALAGREEN báo có lỗi xảy ra khi tôi thanh toán bằng thẻ thanh toán?

=>    Để thanh toán bằng thẻ thanh toán hoặc thẻ ATM tại website ALAGREEN, thẻ của quý khách phải được đăng ký dịch vụ thanh toán online (dành cho thẻ thanh toán) hoặc internet banking (dành cho thẻ ATM). Trường hợp quý khách không thể thanh toán thành công tại ALAGREEN, xin vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng để chắc chắn không có trục trặc đối với thẻ của quý khách (như chức năng thanh toán online đã bị ngắt, thẻ đang bị tạm khóa, hoặc thẻ không còn đủ hạn mức thanh toán,v.v…). Đồng thời, số tiền còn lại trong tài khoản thẻ sau khi thanh toán phải đảm bảo số dư tối thiểu theo quy định của ngân hàng. Trường hợp sau khi đã kiểm tra với ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được, xin quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ khách hàng ALAGREEN theo số HOTLINE: 0868.505.707 để được trợ giúp thêm.

Câu hỏi 12: Giá trị đơn hàng là bao nhiêu thì tôi sẽ được xuất hóa đơn?

=>    ALAGREEN hỗ trợ xuất hóa đơn cho đơn hàng có giá trị từ 200.000đ trở lên.

5. Thanh toán qua Ví điện tử: MOMO, Viettel Pay, VN Pay.

Ví dụ: Ứng dụng Ví MOMO

a) Đối với Khách hàng sử dụng Máy vi tính (PC), Laptop

+) Bước 1: Sau khi đã chọn xong những sản phẩm cần mua, các bạn nhấn vào “Giỏ hàng” ở góc trên cùng bên phải, rồi nhấn “Thanh toán“.

+) Bước 2: Điền đẩy đủ Thông tin cá nhân và Chọn phương thức thanh toán “Ví điện tử”.

+) Bước 3: Chọn MOMO Pay, 1 mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình.

+) Bước 4: Mở ứng dụng MOMO lên và quét mã để tiến hành hoàn tất giao dịch.

b) Đối với Khách hàng sử dụng Smartphone

+) Bước 1: Sau khi đã chọn xong những sản phẩm cần mua, các bạn nhấn vào “Giỏ hàng” ở góc trên cùng bên phải, rồi nhấn “Thanh toán“.

+) Bước 2: Điền đẩy đủ Thông tin cá nhân và Chọn phương thức thanh toán “Ví điện tử”.

+) Bước 3: Giao diện trên điện thoại sẽ được chuyển hướng qua Cổng thanh toán MOMO. Nhấn vào dòng chữ “Thanh toán bằng ứng dụng MOMO”, điện thoại sẽ chuyển qua ứng dụng MOMO đã được cài đặt sẵn.

+) Bước 4: Nhấn vào ô xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Để được giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ thủ tục mua hàng, đặt hàng trên Website: alagreen.vn Quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE: 0868.505.707.

Chúc Quý khách sở hữu được những sản phẩm phù hợp nhất khi tham quan mua sắm tại Website Thương mại điện từ alagreen.vn.

=====🍀️🍀️🍀 ⒶⓁⒶⒼⓇⒺⒺⓃ️ 🍀️🍀️🍀=====

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALAGREEN

🏡 Địa chỉ: 956 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.

💌 Email: vn.alagreen@gmail.com

🔎 Website: alagreen.vn

📞 HOTLINE: 0868 505 707

▶️ Kênh Youtube: https://bit.ly/3PoJ8jm

💚 ALAGREEN – Cách để bạn xây tổ ấm 💚

Tin tức liên quan