Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ALAGREEN

0,0
Rated 0,0 out of 5
0,0 / 5 sao (dựa trên 0 đánh giá)
Nhà Thầu Thi Công Nội Thất; Nhà Thầu Thi Công Ngoại Thất; Nhà Thầu Thi Công Xây Dựng;
Mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo: Tìm kiếm nhanh chóng, Tiết kiệm thời gian, Lựa chọn đa dạng, Sản phẩm chất lượng cùng Giá cả cạnh tranh

VỀ NHÀ THẦU

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ALAGREEN là công ty chuyên về Thiết kế, Thi công, cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực Vật liệu, Trang thiết bị máy móc, Nội thất, Ngoại thất và những ngành hàng hỗ trợ cho thị trường Xây dựng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Xây dựng, hiểu rõ được tâm lý khách hàng khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất với giá thành phải chăng nhất, hay lựa chọn được những Đơn vị thi công uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất để giúp hoàn thiện không gian của mình 1 cách thật hoàn hảo.

Nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm nên các khách hàng có thể sẽ gặp phải những tình huống không mong muốn dẫn tới việc “Vừa mất tiền vừa mua bực vào người”.

Thấu hiểu được những mong muốn đó của Quý Khách hàng, ALAGREEN đã xây dựng nên 1 Website Thương mại điện tử theo mô hình B2C (Business to Customer – Từ nhà sản xuất đến trực tiếp tay khách hàng). Những sản phẩm trên Website alagreen.vn đều đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, được phân phối trực tiếp bởi những nhà cung cấp cấp I và những nhà sản xuất trực tiếp. Tất cả các Sản phẩm/Dịch vụ đều đã được ALAGREEN kiểm định trước khi đăng tải lên Website.

Với Website Thương mại điện tử alagreen.vn, Quý Khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả do chi phí bi đội lên sau khi đã trải qua nhiều khâu trung gian. Tất cả sẽ được giải quyết chỉ với vài cú Click. Đầy đủ tất cả các mặt hàng cần thiết để đáp ứng cho nhu cầu thi công hoàn thiện 1 dự án với quy mô lớn, đáp ứng được mọi yêu cầu của Chủ Đầu tư.

=> Mang đến cho người dùng 1 trải nghiệm hoàn hảo: Tìm kiếm nhanh chóng, Tiết kiệm thời gian, Lựa chọn đa dạng, Sản phẩm chất lượng cùng Giá cả cạnh tranh.

ĐÁNH GIÁ NHÀ THẦU

0,0
Rated 0,0 out of 5
0,0 / 5 sao (dựa trên 0 đánh giá)
Xuất sắc0%
Rất tốt0%
Trung bình0%
Kém0%
Tồi tệ0%

Hiện tại không có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên viết.

Giỏ hàng

Tổng đài hỗ trợ khách hàng

Gọi ngay để được Alagreen tư vấn miễn phí về giá và sản phẩm

LIÊN HỆ VỚI NHÀ THẦU