Trung tâm hỗ trợ ALAGREEN – Đổi trả hàng & Hoàn tiền
Câu hỏi 1: Làm thế nào để đổi trả hàng?
Trước khi gửi lại một sản phẩm cho ALAGREEN để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả. Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại đây cskh@alagreen.vn. ALAGREEN hân hạnh phục vụ quý khách.
Câu hỏi 2: Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng?
Sau khi sản phẩm của quí khách được gửi về đến kho, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất quy trình này cần 3-5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.
Câu hỏi 3: Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?
Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm ALAGREEN nhận được sản phẩm gửi trả tại kho. Sau đó quý khách sẽ nhận được email thông báo kết quả kiểm tra đánh giá sản phẩm. Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi ALAGREEN đã nhận đầy đủ thông tin xác nhận từ khách hàng.
Câu hỏi 4: Tôi có thể vừa thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến vừa mang sản phẩm đến đổi trả tại các Văn phòng của ALAGREEN không?
Quý khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến các văn phòng ALAGREEN ở Hải Phòng để đổi trả, sau khi thực hiện yêu cầu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến trên website.
– Văn phòng tại Hải Phòng: Số 956 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng.
– Hotline: 0868 505 707
Lưu ý: Thời gian phục vụ: Từ 8:00 – 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (không làm việc vào chủ nhật và các ngày lễ Tết)
===== ⒶⓁⒶⒼⓇⒺⒺⓃ️ =====
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALAGREEN
Địa chỉ: 956 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.
Email: vn.alagreen@gmail.com
Website: alagreen.vn
HOTLINE: 0868 505 707
▶️ Kênh Youtube: https://bit.ly/3PoJ8jm
ALAGREEN – Cách để bạn xây tổ ấm