Gói dịch vụ

Hướng dẫn Giao hàng & Nhận hàng – ALAGREEN

Hướng dẫn Giao hàng & Nhận hàng - ALAGREEN

Hướng dẫn giao hàng và nhận hàng – ALAGREEN

Câu hỏi 1: Khi nào tôi nhận được hàng?

– Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

– Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng Thời gian giao hàng
Hải Phòng 1 – 2 ngày làm việc
Hà Nội 1 – 3 ngày làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh 2 – 8 ngày làm việc
Các khu vực khác 2 – 8 ngày làm việc

 

Câu hỏi 2: ALAGREEN có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

– Hiện tại ALAGREEN chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ.

Câu hỏi 3: Tôi đang rất cần sản phẩm, ALAGREEN có thể giao gấp cho tôi được không?

– Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển là quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách. ALAGREEN và đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Câu hỏi 4: Tôi vừa nhận được Email xác nhận sản phẩm trong đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển. Vậy khi nào tôi nhận được hàng?

– Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:

  • Trong khu vực Hải Phòng và Hà Nội : 1-2 ngày làm việc.
  • Ngoài khu vực Hải Phòng : 2-8 ngày làm việc.

Câu hỏi 5: Tôi đặt nhiều sản phẩm, nhưng tại sao tôi chỉ nhận được 1 email xác nhận và 1 mã số vận đơn?

– Quý khách đặt nhiều sản phẩm trong 1 lần nên tất cả sẽ tính vào làm 1 hóa đơn nên sẽ chỉ có 1 Email và 1 mã số vận đơn.

ALAGREEN sẽ gửi email thông báo tình trạng chuyển hàng của từng sản phẩm trong đơn hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra trong hộp thư Spam để chắc chắn mình không bỏ sót Email thông báo từ ALAGREEN.

Câu hỏi 6: Làm sao để tôi biết được chính xác thời gian tôi nhận được hàng?

– Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng.

Câu hỏi 7: ALAGREEN có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

– Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng.

Câu hỏi 8: Tại sao đơn hàng tôi đặt lại được giao thành nhiều kiện khác nhau?

ALAGREEN sẽ tách đơn hàng của quý khách thành nhiều kiện hàng khác nhau trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm to quá khổ: 1 số sản phẩm không thể vận chuyển trong 1 thùng hàng vì quá to
  • Các sản phẩm trong đơn hàng thuộc các đơn vị gian hàng thành viên khác nhau: Do khác đơn vị cung cấp hàng nên các kiện hàng sẽ được giao vào các thời điểm khác nhau.

Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm là tiền phí vận chuyển (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách.

Câu hỏi 9: Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

ALAGREEN sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng.

Câu hỏi 10: Nếu tôi đi vắng lúc ALAGREEN giao hàng đến thì làm thế nào?

– Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng. Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng bằng cách gọi đến HOTLINE: 0868.505.707 ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

Câu hỏi 11: Có khu vực hạn chế nào mà ALAGREEN không nhận giao hàng đến không?

ALAGREEN có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước. Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu riêng của ALAGREEN, chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như VietNam PostGiao Hàng Nhanh, và Viettel Post để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn. Tuy nhiên, một số sản phẩm có kích thước cồng kềnh như các sản phẩm điện lạnh (máy lạnh, tủ lạnh…) hoặc các sản phẩm gia dụng lớn (máy giặt, tủ, giường, kệ gỗ…) và các sản phẩm thuộc một số đối tác bán hàng nhất định có thể có chính sách giao hàng riêng.

Câu hỏi 12: ALAGREEN có giao hàng đi nước ngoài không?

– Rất tiếc hiện nay ALAGREEN chưa cung cấp dịch vụ này.

Câu hỏi 13: ALAGREEN có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

ALAGREEN sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc. Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu tại www.alagreen.vn/contact để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

Câu hỏi 14: Tôi có thể đến văn phòng của ALAGREEN để nhận hàng không?

– Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng ALAGREEN theo những địa chỉ sau đây:

=> Văn phòng tại Hải Phòng: Số 956 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, TP Hải Phòng

Câu hỏi 15: Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của ALAGREEN về việc không giao hàng đúng hẹn?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của ALAGREEN về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Khách hàng”).
  • ALAGREEN nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, Email nhưng không nhận được phản hồi.
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
  • ALAGREEN đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên ALAGREEN chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của ALAGREEN nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Câu hỏi 16: Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

– Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, ALAGREEN hỗ trợ chính sách đồng kiểm – áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán tại website của ALAGREEN (Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất).

Câu hỏi 17: Chính sách đồng kiểm là gì?

– Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của ALAGREEN có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa. Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng. LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất.

Câu hỏi 18: Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?

– Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Câu hỏi 19: Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?

– Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho www.alagreen.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

=====🍀️🍀️🍀 ⒶⓁⒶⒼⓇⒺⒺⓃ️ 🍀️🍀️🍀=====

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALAGREEN

🏡 Địa chỉ: 956 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.

💌 Email: vn.alagreen@gmail.com

🔎 Website: alagreen.vn

📞 HOTLINE: 0868 505 707

▶️ Kênh Youtube: https://bit.ly/3PoJ8jm

💚 ALAGREEN – Cách để bạn xây tổ ấm 💚

Tin tức liên quan